PRIFE GLOBAL CONVENTION!! จัดยิ่งใหญ่!! นักธุรกิจกว่า 10,000 คน เข้าร่วม

Prife International Thailand ผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพ เดินหน้าจัดงานใหญ่ระดับโลก “2nd PRIFE ANNIVERSARY GLOBAL CONVENTION BANGKOK THAILAND” ระหว่างวันที่ 20-21 มกราคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จับแจกรางวัลครั้งใหญ่รวมแล้วมีมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท ให้ผู้โชคดีจำนวนมากที่เข้าร่วมงาน โดยรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ Mercedes Benz 1 คัน, รถยนต์ Tesla 1 คัน คาดมีสมาชิกทั่วโลกมาร่วมงานกว่า 10,000 คน จาก 70 ประเทศทั่วโลก

ศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พรีฟ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า Prife International Thailand เปิดดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา นับว่ามีการตอบรับที่ดีจากสมาชิกทั่วประเทศ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เข้ากับการทำธุรกิจของสมาชิกและผู้บริโภค และสิ่งที่ดีในปีนี้คือ ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุมใหญ่ “2nd PRIFE ANNIVERSARY GLOBAL CONVENTION BANGKOK THAILAND” ระหว่างวันที่ 20-21 มกราคม 2567 ณ ศูนย์ประชุม แห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งมีสมาชิกกว่า
10,000 คน ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ บินเข้ามาร่วมงานประชุมครั้งนี้ที่จัดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งในตอนนี้ประเทศไทยมีความพร้อมในทุก ๆ ด้านที่จะรอต้อนรับสมาชิกทุกคน

“สำหรับการจัดงานใหญ่ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยงานวันแรกเป็นงานเปิดตัวผู้นำจากทุกประเทศ แชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ การประกาศเกียรติคุณงานกาล่า ดินเนอร์ แจกรางวัลผู้โชคดี ส่วนในวันที่สองเป็นเรื่องการสัมมนาอบรมให้ความรู้ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และการจับแจกรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz 1 คัน, รถยนต์ Tesla 1 คัน รวมแล้วมีมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท คาดมีสมาชิกทั่วโลกมาร่วมงานกว่า 10,000 คน จาก 70 ประเทศทั่วโลก”

ด้านกลยุทธ์ในการทำธุรกิจของ Prife สามารถแบ่งเป็น 2 แพลตฟอร์ม คือ 1.การเป็นสมาชิกและเป็นนักธุรกิจอิสระที่มีแผนการจ่ายผลตอบแทนแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน และ 2.การทำเป็นศูนย์
จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ PWG : Prife WellBeing Gallerry โดยจะต้องมีสถานที่ให้บริการลูกค้า มีองค์กรเป็นของตัวเอง และเงินในการลงทุนในการบริหารจัดการ เพื่อให้บริการสมาชิกที่เข้ามาใช้บริการ
ทั้งนี้ การที่ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานใหญ่ระดับโลก คาดว่างานในครั้งนี้จะสร้างแรงผลักดันให้นักธุรกิจเกิดความเชื่อมั่นในการทำธุรกิจ และมีแรงผลักดันในการแตกขยายตลาดไปได้
ไกลทั่วโลก โดยภายในงานจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ เป็นนวัตกรรมใหม่เกี่ยวกับน้ำออกซิเจน และอีกผลิตภัณฑ์จะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
นอกจากนี้ การที่ Prife ประเทศไทยได้จัดงานใหญ่ในครั้งนี้ เพราะสำนักงานใหญ่ มองเห็นถึงศักยภาพ Prife ในประเทศไทยที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและแข็งแกร่ง โดยอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ คือ ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการเดินทางท่องเที่ยวจากผู้คนทั่วโลก ทำให้ทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้จะได้ใช้เวลาเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกด้วย

Loading