“ไอยรา แพลนเน็ต” ฉลองส่งท้ายปี “AIYARA New Year Party 2024”

‘ไอยรา แพลนเน็ต’ จัดงาน AIYARA New Year Party 2024 ฉลองใหญ่ส่งท้ายปี 2566 พร้อมต้อนรับปี 2567 อย่างทรงพลัง ณ โรงแรมเอสรัชดา เลเซอร์ โฮเทล นำโดย ดร.กัมปนาท บุญราศรี, อ.ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ, ผอ.เมย์ลดา บุญราศรี และคณะนักธุรกิจไอยรา และทัพสื่อมวลชน ร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยงานนี้ ดร.กัมปนาท ได้กล่าวขอบคุณจากใจ นักธุรกิจไอยราทั้งในประเทศไทยและประเทศกัมพูชา คำว่าขอบคุณยังน้อยเกินไปกับความทุ่มเทของทุกท่านที่ได้ร่วมแรงร่วมใจ จนกระทั่งผลักดันองค์กรไอยราของเราให้เติบโต มั่นคง และแข็งแรง สิ่งที่เกิดขึ้นล้วนเกิดมาจาก DNA ของพวกเราทุกคน ที่เราอยากเห็นความมั่นคง เราทำกันด้วยความรัก เราทำ ธุรกิจด้วยความสุข ถ้าเราย้อนกลับไปดูกิจกรรมทั้งหมดที่ทำมาในปีนี้ เรียกได้ว่าแทบไม่มีวันหยุดเลย เพื่อจะพลิกตัวเองกลับมา เพื่อจะพลิกองค์กรของเรากลับมา

จนกระทั่งมาถึงวันนี้และได้รับฟังจากการประชุมแผนงานของนักธุรกิจสโมสรสิบล้าน ในปีหน้าสถานการณ์จะหนักกว่านี้ ปีหน้าเลยต้องจัดเต็ม!!  โดยจะมีการจัดกิจกรรม ABO ทุกวันไม่เว้นวันหยุด เรียกได้ว่าจัดไป 365 วัน กันไปเลยตลอดทั้งปี เพราะเรามีเป้าหมายร่วมกันที่จะก้าวไปสู่ขายตรง Top 5 วันนี้เรามารวมตัวกันเพื่อส่งท้ายปีอย่างยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่ ในปีนี้เราโตด้วยกลยุทธ์ โตด้วยความพร้อม โตด้วยการร่วมแรงร่วมใจของทุกคน อยากจะขอบคุณ พี่น้องครอบครัวไอยราทุกคน ไม่มีสิ่งไหนที่จะสื่อสารว่าผมรู้สึกอย่างไร คงมีคำเดียว คือ รัก …รักทุกคน …รักที่สุดครับ….

สำหรับปีหน้าจะเป็นปีที่เรายังคงทำงานอย่างสนุกสนานมีความสุข ส่งต่อคุณค่าสู่สังคมด้วยความภาคภูมิใจ โดยปีหน้าตั้งแต่ไตรมาส 2 เป็นต้นไป จะมีการเปิดตัวโปรดักต์ใหม่ทุกเดือน เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับการทำงานของนักธุรกิจไอยราทุกคน การฝึกอบรมจะเน้นไปในแนวทางให้นักธุรกิจหาเงินล้านด้วยโทรศัพท์มือถือ!!

โดยในปีที่ผ่านมา ไอยรามีการจัดกิจกรรมมากมายตลอดทั้งปี 2023 ซึ่งประกอบไปด้วย 1.การจัดงาน EVENT เชิงรุกปูพรมทุกพื้นที่ ได้แก่ 1.การจัดงาน ABO สำนักงานใหญ่ จำนวน 6 ครั้ง 2.การจัดงาน ABO ต่างจังหวัด จำนวน 4 ครั้ง 3.การจัดงาน ABO EXCLUSIVE จำนวน 1 ครั้ง 4.การจัดงาน GRAND ABO จำนวน 6 ครั้ง 5.การจัดงาน EXPO จำนวน 4 ครั้ง และ 6.การจัดงาน GO TO GROW จำนวน 6 ครั้ง

สำหรับการจัดระบบฝึกอบรม AICADEMY & AIGITAL BIZ ประกอบไปด้วย 1.หลักสูตรผู้นำ 5 บทบาท จำนวน 2 ครั้ง 2.หลักสูตร TIKTOK จำนวน 1 ครั้ง 3.หลักสูตร AIGITAL BIZ 1 จำนวน 11 ครั้ง 4.หลักสูตร AIGITAL BIZ 2 จำนวน 1 ครั้ง 5.THE ONE CAMP จำนวน 4 ครั้ง 6.หลักสูตร THE TRAINER TO TRAIN จำนวน 1 ครั้ง และ 7.โครงการเติมเต็มทางวิชาการระดับต้น (INTORDUCTORY COURSE) สำหรับผู้ค้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

นอกจากนี้ยังมีเวทีเชิดชูเกียรติ THE STAR ได้แก่ 1.งาน GRAND ABO AWARD จำนวน 2 ครั้ง2.GRAND AWARD COMBODIA จำนวน 1 ครั้ง และ 3.THE STAR PARTY จำนวน 1 ครั้ง ส่วนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ NEW PRODUCTS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 6 รายการ ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์ลิปสติกไอลดา 2.ผลิตภัณฑ์ SPECTRA 3.ผลิตภัณฑ์ BUDDY GO 4.ผลิตภัณฑ์ NEW AIFACAD 5.SESAMIX-Z และ 6.ผลิตภัณฑ์ S-19

ด้านการจัดงานร่วมขับเคลื่อนองค์กรผ่านงาน 10M MEETING จำนวน 4 ครั้ง และงานอีเว้นต์อื่น ๆ ได้แก่ AIYARA MEETINT ALL STAR CLUB จำนวน 1 ครั้ง, งานพิธีบวงสรวงเปิดตึก จำนวน 1 ครั้ง, งานคเณศจตุรถี จำนวน 1 ครั้ง, งานเททองหล่อพระหลวงพ่อวิริยังค์ จำนวน 1 ครั้ง, งานแถลงข่าว จำนวน 1 ครั้ง ส่วนรางวัลชีวิตกับทริปท่องเที่ยว ได้แก่ ทริปท่องเที่ยวเกาหลีใต้, พัทยา และ เซี่ยงไฮ้-หังโจว ด้านกิจกรรมเรียนรู้ ON ZOOM ได้แก่ ABO VIP ทุกวันพุธ และ PRODUCTS TRAINING ทุกวันจันทร์ ด้านการจัดกิจกรรมตอบแทนกลับสู่สังคม AIYARA CSR ได้แก่ กิจกรรมวันเด็กโรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง และแจกผ้าห่มให้อีก 6 โรงเรียนที่ห่างไกลความเจริญ

Loading