“PSK2005” ก้าวสู่ปีที่ 5 ปูพรมบุกตลาดเกษตรภูมิภาคอาเซียน

PSK2005” ก้าวสู่ปีที่ 5 อย่างยั่งยืน พร้อมบุกตลาดเกษตรทั่วภูมิภาคอาเซียน ชูงานวิจัยจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี การผลิตสารชีวภาพ “ไบโออิลิซิเตอร์” วางกลยุทธ์เดินหน้าจัดงาน Expo ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ พร้อมทั้งระบบฝึกอบรมสมาชิกอย่างเข้มข้น ผ่านระบบ OTS SYSTEM “ONE THREE SUCCESS” จะเข้าไปช่วยยกระดับนักธุรกิจให้สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น เตรียมจัดงานใหญ่เฉลิมฉลองให้นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเดือนมิถุนายน 2567 เมืองทองธานี

PSK2005 ตำนานบทใหม่ของธุรกิจเครือข่าย เรามองว่า “นักธุรกิจเครือข่าย” เป็นเจ้าของเครือข่ายอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่า “ความสุข ความสำเร็จ สร้างและส่งต่อให้กันได้” กฤษณ์จิรัส เพชรศรีกิมแก้ว ประธานกรรมการ บริษัท พี เอส เค 2005 จำกัด (PSK2005) เปิดเผยว่า ในปีนี้เริ่มต้นปีด้วยการเดินทางไปจัดกิจกรรมปีใหม่ที่ประเทศเมียนมา ส่วนภาพรวมในปีที่ผ่านมาถือว่าบริษัทมีการเติบโตเพิ่มขึ้น แต่ปีนี้คือปีของช่วงการเปลี่ยนผ่านช่วงสำคัญของการทำธุรกิจขายตรง เพราะบริษัทก้าวสู่ปีที่ 5 ของการทำธุรกิจ ในปีนี้บริษัทได้วางเป้าหมายที่จะกระตุ้นการทำงานของนักธุรกิจให้มีการแอกทีฟอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในเรื่องนี้บริษัทมีการวางกลยุทธ์เอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้มีบริษัทมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 28 รายการ ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์สุขภาพ ผลิตภัณฑ์ความงาม และกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรทั้งหมด 9 รายการ ที่มียอดขายสูงที่สุด และเตรียมความพร้อมในการจัดงานใหญ่เฉลิมฉลองให้นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในเดือนมิถุนายน 2567 ที่ เมืองทองธานี

“สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชของเรามีความแตกต่างจากที่อื่น ทำให้ตลาดการเกษตรของเรามีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เรามีทั้งความรู้ความเข้าใจในการทำการเกษตรโดยเฉพาะ ทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืช ของบริษัทเติบโตได้อย่างยั่งยืน และเรามีความมั่นคงจากฐานของผู้บริโภคอย่างแท้จริงนอกจากนี้เรายังมีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน โดย บริษัท โอลิแซ็ก เทคโนโลยี จำกัด เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยี การผลิตสารชีวภาพ “ไบโออิลิซิเตอร์” จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยจะใส่ในทุกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชของบริษัท และได้รับการรับรองมาตรฐานจากCentralLab+ บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด (CENTRAL LAB THAI) นอกจากนี้ยังมีพาร์ตเนอร์ใหม่เป็นโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชที่จังหวัดกาญจนบุรีเพิ่มขึ้นอีกด้วยในปีนี้”

ด้านกลยุทธ์ในการฝึกอบรมสมาชิกเพื่อให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จกับบริษัทได้อย่างยั่งยืน เรามีการพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมสมาชิกผ่านระบบ OTS SYSTEM “ONE THREE SUCCESS” จะเข้าไปช่วยยกระดับนักธุรกิจให้สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นระบบที่พิสูจน์มาแล้วว่า ทำง่าย ได้จริง มั่นคง ประกอบไปด้วย

1. คอร์ส TS 1 Road to success “เส้นทางสู่ความสำเร็จ” คอร์สที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปมีโอกาสได้รับรู้เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายแบบถูกต้องโดย อาศัยหลักการในการขับเคลื่อนผู้คนด้วย “อารมณ์” มีโอกาสได้ออกจากบ้าน เพื่อเปิดโลกกว้างและท่องเที่ยวอาจจะเป็นทริปเล็ก ๆ แต่ยิ่งใหญ่ ทั้งนี้เขาจะได้รับรู้ความตื่นเต้นเห็นผู้คนมากมายเห็นอิสรภาพทางด้านเวลา รายได้ และอาจทำให้เรากล้าที่จะตัดสินใจทำบางอย่าง เพราะบรรยากาศทำให้คนมีอารมณ์ร่วม เกิดการตัดสินใจ เห็นด้วยกับกิจกรรมต่าง ๆ เราจะได้รับความสุข ในคอร์สนี้และปลดล็อคความคิดเดิม ๆ ที่ถูกปลูกฝังมานาน ทั้งนี้ ยังทำให้เรารู้เรื่องราวธุรกิจเครือข่ายเกี่ยวกับ PSK2005

2. คอร์ส OTS 2 Learn to be millionaire “เรียนรู้ที่จะเป็นเศรษฐี” เป็นคอร์สพัฒนานักธุรกิจให้เป็นมืออาชีพในด้านที่นักธุรกิจถนัด ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร วิทยากร ผู้แชร์ นักโมติเวต และการ After Meeting แบบมืออาชีพ ซึ่งจะทำให้เราปลดล็อกและเข้าใจวิธีการขบวนการมากขึ้น ในการทำธุรกิจเครือข่ายแบบมืออาชีพ คอร์สนี้เป็นคอร์สที่สำคัญที่จะเป็นตัวชี้วัดความเจริญเติบโตขององค์กร “ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หากคุณปรารถนาที่อยากจะประสบความสำเร็จในธุรกิจด้านใด ๆ คุณก็จงเรียนรู้ และให้ความสำคัญกับธุรกิจนั้น ๆ”

3. คอร์ส OTS 3 Unlimited power of camps “พลังที่ไร้ขีดจำกัด” มีผู้คนมากมายที่รู้ความลับของความสำเร็จ แต่มีบางสิ่งที่ยังไม่สามารถทำให้เขากล้าตัดสินใจลุกขึ้นมาเพื่อทำบางสิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำ
ซึ่งคอร์สนี้จะทำให้เราค้นพบตัวเอง และวางแผนชีวิตให้กับตัวเอง เป็นคอร์สที่ปลุกพลังจิตใต้สำนึกของตัวเราเองรับรองว่าเมื่อเราออกจากคอร์สนี้เปรียบเสมือน คุณได้เกิดใหม่อีกครั้ง ในร่างเดิมบางครั้งในการใช้ชีวิตเราไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าอะไรเป็นแรงผลักดันที่แท้จริงที่ทำให้เราต้องมีชีวิตอยู่และอยู่เพื่ออะไร

“เรามีความตั้งใจที่จะสร้างอีกหนึ่งมิติของธุรกิจเครือข่ายให้เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่มั่นคง พร้อมทุ่มเทมอบความเชื่อมั่นแก่นักธุรกิจเครือข่าย เปิดโอกาสช่องทางการทำธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ให้การดูแลและบริการอย่างใกล้ชิด และมอบของขวัญล้ำค่าแก่นักธุรกิจของเราด้วยรายได้ผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว คืนอิสระการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และคอยอยู่เคียงข้างเพื่อร่วมสร้างตำนานให้แก่นักธุรกิจและครอบครัวในการพลิกคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน เพราะความสำเร็จและความมั่นคงของนักธุรกิจเครือข่ายคือความสุขที่แท้จริงของเรา”

ทั้งนี้ บริษัทมีการเดินสายจัดงาน Expo ทุกภูมิภาค ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยในตอนนี้ได้ขยายตลาดต่างประเทศประกอบไปด้วย เมียนมา สปป.ลาว กัมพูชา ส่วนเวียดนามและมาเลเซีย มีการส่งผลิตภัณฑ์ไปทำตลาดก่อนตอนนี้ คาดในปีนี้จะมีสาขาเพิ่มเติมครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน พร้อมโปรแกรมท่องเที่ยวใหญ่ในปีนี้จะพาสมาชิกท่องเที่ยวยุโรป โดยจะมีการเดินทางไปหลายประเทศด้วยกัน

Loading