FWD ประกันชีวิต สานต่อแบรนด์ ส่งแคมเปญ Celebrate living ลุยต่อต้นปี’65 ครั้งแรกไนไทย ดึงแพลตฟอร์ม pDOOH สื่อสารแบรนด์ให้ “ถูกที่ ถูกคน ถูกเวลา”

FWD ประกันชีวิต รุกสานต่อแบรนด์แคมเปญ Celebrate living อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปล่อยแบรนด์แคมเปญแรกของปี 2565 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ชอบชีวิตแบบไหน…เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ดูแลให้’ ครั้งแรกในไทยนำแพลตฟอร์ม Programmatic Digital Out Of Home (pDOOH) เทคโนโลยีที่เชื่อมโยงการสื่อสารจากสื่อออนไลน์ไปสู่สื่อออฟไลน์รูปแบบใหม่ ส่งแบรนด์แคมเปญเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดมากขึ้น

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “ FWD ประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer-led) และขับเคลื่อนด้วยความต้องการของลูกค้า เราเดินหน้าที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้าใจง่าย และมีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และทำให้ลูกค้าเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้ โดยไม่ต้องห่วง ตรงตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่สนับสนุนให้ทุกคน Celebrate living

“สำหรับการสื่อสารแบรนด์แคมเปญใหม่นี้ เรายังคงเน้นการสื่อสารทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักด้วยหลากหลายแพลตฟอร์ม เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ที่ดี เสริมกลยุทธ์การสื่อสารด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ให้มีประสิทธิภาพ โดยนำแพลตฟอร์ม Programmatic Digital Out Of Home (pDOOH) มาใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีโฆษณารูปแบบใหม่ที่เชื่อมโยงการสื่อสารจากสื่อออนไลน์ไปสู่สื่อออฟไลน์รูปแบบใหม่ โดยใช้ชุดข้อมูลที่ได้จากสื่อออนไลน์มาวิเคราะห์ข้อมูลความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย และนำมาประมวลผลเพื่อเลือกคอนเทนต์โฆษณาที่จะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียงกับที่ตั้งของสื่อออฟไลน์ (สื่อ out of home) เช่น จอ LEDs, จอ LCDs หรือบิลบอร์ด แบบ Real time เพื่อให้สามารถสื่อสารให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ถูกที่ ถูกคน ถูกเวลา สามารถเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างขึ้น และทำให้แบรนด์ FWD เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นาวสาว ปวริศา กล่าวเสริม

แบรนด์แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ FWD ประกันชีวิต เพื่อที่จะอยู่ในใจของลูกค้าคนไทยด้วยการนำเสนอวิธีการสื่อสารที่แตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ด้านประกันชีวิตที่สดใหม่ ตรงตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ติดตามพร้อมสัมผัสประสบการณ์การสื่อสารรูปแบบใหม่ของแบรนด์แคมเปญ ‘ชอบชีวิตแบบไหน…เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ดูแลให้’ ได้ที่สื่อ Out of Home บริเวณใจกลางเมือง แยกพระราม9 แยกรัชดา แยกอโศก แยกนานา แยกเอกมัย ถนนเพชรบุรี และแยกชิดลม หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.fwd.co.th/th/about-us/celebrate-living

Loading