CEO หนุ่มคู่แฝด ณพวิทย์-ณพวัฒน์ เตรียมสร้างปราฏการณ์ใหม่ “ธุรกิจที่ดีกว่า เพื่อชีวิตที่ดีที่สุด”

ประเทศเปิด..ด่านเปิด HAPPY MPM พร้อมบุก!! มีความพร้อมในการวางโปรเจ็กต์ กิจกรรมการเดินหน้าธุรกิจ ทั้งในประเทศและภูมิภาคอาเซียน (AEC) เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 2 ทศวรรษ “ธุรกิจที่ดีกว่า เพื่อชีวิตที่ดีที่สุด”
ด้านการตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะใน สปป.ลาว เมื่อเปิดประเทศแล้วกลับมีสร้างความคึกคักในการทำธุรกิจอีกครั้ง หลังจากที่เงียบเหงาไปนานเพราะพิษโควิด – 19 ระบาด ตอนนี้บริษัทมีการขยายออฟฟิศเป็น 4 คูหาที่แขวงปากเซ สามารถรองรับการจอดรถบัสได้ 10 คัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนพลนักธุรกิจจำนวนมาก ส่วนประเทศกัมพูชาในตอนนี้ก็เริ่มรันธุรกิจได้แล้วเช่นกัน
ด้าน กลยุทธ์ภายในประเทศมีการให้กรรมการบริหารลงไปในแต่ละพื้นที่จัดกิจกรรมอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะภาคใต้มีสาขาที่หาดใหญ่ พร้อมศูนย์เซ็นเตอร์ ที่มีความพร้อมรองรับการทำงานของสมาชิกภาคใต้ เพราะถือเป็นหัวใจหลักประตูสู่มาเลเซีย ทำให้นักธุรกิจสามารถขยายธุรกิจไปยังประเทศมาเลเซียได้ โดยตอนนี้มีการจดแจ้งเครื่องหมายการค้า “ฮาลาล” ในทุก ๆ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ HAPPY MPM อีกด้วย

“ตอนนี้เราวางเป้าให้นักธุรกิจมุ่งไปข้างหน้าอย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องมีความกังวลในการทำธุรกิจ เพราะบริษัทพร้อมที่จะซัพพอร์ตเครื่องมือให้นักธุรกิจอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ด้าน”
อย่างไรก็ตามกลยุทธ์ต่อจากนี้จะมีอยู่ 2 สิ่ง 1.Customer Acquisition กิจกรรมในการเพิ่มฐานผู้บริโภคใหม่ ๆ เข้าสู่องค์กร เน้นในเรื่องสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ โดยร่วมกับคุณหมอจากโรงพยาบาลในการสร้างความรู้และการดูแลสุขภาพเป็นหลัก 2. Customer Onboarding กิจกรรมการสร้างแฟนพันธุ์แท้ของบริษัท ในการบริโภคสินค้าอย่างต่อเนื่อง และเปลี่ยนจากผู้บริโภคมาเป็นนักธุรกิจในอนาคต จะทำให้ HAPPY MPM สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

Loading