อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ มาย สปีด เซฟวิ่ง 7/3 เน้นออมสั้น ความเสี่ยงต่ำ ได้ผลตอบแทนเร็ว พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดตัว มาย สปีด เซฟวิ่ง 7/3 ประกันแบบออมทรัพย์ จ่ายเบี้ยสั้น 3 ปี คุ้มครอง 7 ปี รับเงินคืนเยอะทุกปี การันตีผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 321% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สูงสุด 300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมเป็นทางเลือกเงินออมให้คนไทยในช่วงดอกเบี้ยขาขึ้น มั่นใจกระแสตอบรับดี ตั้งเป้า 200 ล้านบาท ภายในกรกฎาคมนี้

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า จากกลยุทธ์หลักในการทำธุรกิจของเราที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงชีวิต ในขณะเดียวกันมุ่งเน้นที่จะสร้างสมดุลในพอร์ทสินค้าของเรา วันนี้ สถานการณ์ด้านดอกเบี้ยที่เริ่มขยับขึ้นถือเป็นโอกาสของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ ทาง อลิอันซ์ อยุธยา จึงเดินหน้าออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ที่เน้นตอบโจทย์การออมระยะสั้น ได้ผลตอบแทนเร็ว ความเสี่ยงต่ำ เพื่อเป็นทางเลือกของการออมเงินให้กับลูกค้าและยังได้รับความคุ้มครองชีวิตด้วย

ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ มาย สปีด เซฟวิ่ง 7/3 แบบประกันออมทรัพย์ ที่ชำระเบี้ยรายปีระยะสั้นเพียง 3 ปี ให้ความคุ้มครองนาน 7 ปี ซึ่งนอกเหนือจากความคุ้มครองชีวิตแล้ว จะได้รับผลประโยชน์เป็นเงินคืน 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี (ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-6) และเมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินก้อนใหญ่ 303% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือคิดเป็นผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 321% พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 100% สำหรับปีที่ 1 200% สำหรับปีที่ 2 และ 300% สำหรับปีที่ 3 ขึ้นไป โดยรับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 75 ปี มีจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ ต่อกรมธรรม์50,000 บาท จำนวนเงินเอาประกันภัยต่อกรมธรรม์สูงสุด 10 ล้านบาท

“มาย สปีด เซฟวิ่ง 7/3 ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการบริหารเงินออมให้งอกเงย ด้วยผลตอบแทนที่น่าสนใจ และความเสี่ยงต่ำ เหมาะกับความต้องการของคนยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนการเงินสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงท่ามกลางสภาวะความเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน โดยตั้งเป้าสร้างเบี้ยประกันจากผลิตภัณฑ์นี้ 200 ล้านบาท ภายในกรกฎาคมนี้”

ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา หรือโทร 1373 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3lrQCFD

 

 

 

 

 

Loading