“PR9 PLATFORM” จิ๊กซอว์ความสำเร็จ

PR9 PLATFORM แพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักธุรกิจที่อยากประสบความสำเร็จ ต่อยอดจากคอนเซปต์  “PR9 ECO SYSTEM BUSINESS ระบบนิเวศธุรกิจที่สมบูรณ์แบบครบวงจร”สร้างธุรกิจครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ โดยมีจุดประสงค์สำคัญ เพื่อให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนและครบวงจรอย่างแท้จริง ยึดหลักในการทำธุรกิจ 4 เรื่องหลัก ประกอบไปด้วย  1.ด้านความเชื่อมั่น (TRUST) 2. ด้านนวัตกรรม (INNOVATION) 3.ด้านสังคม (SOCIETY) 4.ด้านสุขภาพ (HEALTHY)

พงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา  รองประธานบริหาร บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า การก้าวสู่ปีที่ 10 อย่างยั่งยืน ในปีนี้บริษัทได้พัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสและคุณภาพชีวิตใหม่ ให้กับสมาชิกทุกคน การสร้างกลยุทธ์ PR9 PLATFORM ภายใต้ธีม “PR9 ECO SYSTEM BUSINESS ระบบนิเวศธุรกิจที่สมบูรณ์แบบครบวงจร” ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ โดยมีจุดประสงค์สำคัญเพื่อให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนและครบวงจรอย่างแท้จริง ซึ่งโครงสร้างหลักประกอบไปด้วย

  1. “9Origin” การมีต้นน้ำที่แข็งแรง ได้แก่ โรงงานผลิตมาตรฐานสากล ทีม R&D วิจัยและพัฒนา นับเป็นจุดกำเนิดของการเริ่มต้นธุรกิจที่มั่นคงโดยมีโรงงานผลิตด้านสมุนไพรจีนระดับตำนานสูตรจากชาววัง และมีโรงงานผลิตด้านนวัตกรรมที่ร่วมมือกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) มีความโดดเด่นด้านงานวิจัยการคัดเชื้อจุลินทรีย์ได้เอง และในอนาคตก็จะมีการเพิ่มไลน์สินค้ากลุ่ม Product มากขึ้นไปอีกโดยจะมีการเจาะลึกไปถึงขั้นจุลินทรีย์เพื่อการนอนหลับ จุลินทรีย์เพื่อการดูแลส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย และเร็ว ๆ นี้ จะมีจุลินทรีย์เพื่อการบำรุงตับออกมาอีกด้วยนอกจากนี้ยังมีการสร้างโรงงานใหม่ที่จะเข้ามาเสริมในการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยโรงงานนี้คาดการณ์ว่าจะเสร็จและดำเนินการผลิตได้ในปลายปีนี้ ซึ่งจะคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุดในโลกเพื่อตอบโจทย์นักธุรกิจและผู้บริโภค
  2. “9Product” การมีสินค้า ตำนาน&นวัตกรรมตลอด 10 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีผลิตภัณฑ์ระดับตำนานจากสมุนไพรจีนสูตรจากชาววัง และด้านนวัตกรรมมีผลิตภัณฑ์ บีเอ็ม-ไนน์ BM-9 ที่เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไบโอเทคโนโลยี ที่วิจัยและพัฒนาภายใต้แนวคิด “ภูมิคุ้มกันที่ดีเริ่มต้นจากลำไส้ที่แข็งแรง” เป็นซินไบโอติก (Synbiotic) ที่เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่าง “โปรไบโอติก” ที่มีจุลินทรีย์หลายสายพันธุ์ที่แข็งแรง เสริมทัพด้วย “พรีไบโอติก” ที่ทำหน้าที่เป็นอาหารสำหรับเชื้อจุลินทรีย์ จึงช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ มีประโยชน์ในลำไส้ใหญ่และช่วยปรับสมดุลลำไส้ ช่วยป้องกันลำไส้จากเชื้อก่อโรค และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกาย ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่คว้ารางวัลเหรียญทองระดับโลกอย่าง MONDE SELECTION AWARD มาถึง 3 ปีซ้อนอีกด้วย โดยในอนาคตจะมีการพัฒนาวิจัยต่อยอดผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ในเดือนกันยายนนี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “BLIVO9” (บีลิโวไนน์) เป็นจุลินทรีย์เพื่อการบำรุงตับ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะได้รับความนิยมอย่างมากในอนาคต
  3. “9Service” สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ศูนย์สาขา&ศูนย์บริการ ในตอนนี้ PR9 มีความพร้อมในด้านสาขาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ 10 สาขาและศูนย์ขยายงานอีกกว่า 100 ศูนย์ เพื่อใช้เป็นฐานในการขยายสมาชิกทั่วประเทศ ล่าสุดได้สร้างสาขาขอนแก่นเป็น Hub ของภาคอีสาน สมาชิกของบริษัทในโซนภาคอีสานก็สามารถมาเจอกันที่นี่ได้ โดยสาขาจะมีการตกแต่งแบบ Co-Working Space จะมีโซน VIP Lounge , Coffee Bar ห้องประชุมที่สามารถรองรับได้ถึง 200 คน เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับสมาชิกทุกคนที่มาใช้บริการ คาดว่าอีก 2 เดือนสามารถเปิดใช้งานได้แบบครบวงจร
  4. “9System” การมีเครื่องมือที่ช่วยนักธุรกิจแบบครบวงจร ประกอบไปด้วย PR9 Easy เป็นระบบที่ใช้ในการซื้อขายออนไลน์แบบครบวงจร และยังสามารถขยายฐานสมาชิกได้ด้วยการส่งลิ้งก์ให้กับคนที่มีความสนใจในการทำธุรกิจได้เลย  PR9 Connect เป็นระบบหน้าร้านออนไลน์สำหรับสมาชิก และนอกจากนี้ยังมีระบบ e-Learning สามารถให้นักธุรกิจเรียนรู้ทางด้านสินค้า พัฒนาทักษะการเรียนรู้ธุรกิจได้ตลอดเวลา  PR9 Passive Income ระบบแผนธุรกิจนักธุรกิจสามารถทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืนและมั่นคง และ  PR9 E- Commerce เป็นเวปแอปพลิเคชันที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ เป็นระบบซื้อ-ขาย ออนไลน์ และระบบ Share Link ที่ใช้งานง่าย และสามารถต่อสายงานแบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องผ่านระบบหลังบ้านเหมือนในอดีต เพิ่มความสะดวกสบายให้กับสมาชิกเพื่อความง่ายในการซื้อซ้ำ พร้อมจัดส่งรวดเร็วทันสมัย
  5. “PR9 University” หลักสูตรเรียนรู้สู่ความสำเร็จ นับเป็นระบบการเรียนรู้ธุรกิจที่ครบวงจรทั้งระบบออฟไลน์ และระบบออนไลน์ โดยมีโครงสร้างหลักเพื่อเปิดใจให้ผู้บริโภคและนักธุรกิจได้เข้ามาเรียนรู้ธุรกิจกับ PR9 โดยระบบออฟไลน์จะเป็นงาน “5 งานทักษะ6 งานเคลื่อนพล” งานทักษะเป็นงานพื้นฐานในการทำธุรกิจ เช่น การเจาะลึกสินค้า การเจาะแผนธุรกิจ การสร้างทักษะการเป็นนักพูด เพื่อสร้างผู้นำตัวแทนรุ่นใหม่ ๆ ประจำสาขาทั่วประเทศ ส่วน 6 งานเคลื่อนพล ได้แก่ 1.งานระดับภูมิภาค HEALTH & WEALTH CLUB เปลี่ยนสุขภาพ สร้างรายได้ งานสัมมนาธุรกิจสุขภาพ เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้บริโภค พูดคุยเกี่ยวกับเทรนด์ของสุขภาพและโปรดักต์ของบริษัท และช่องทางของการสร้างรายได้ 2. 9 PRODUCT INSIGHT มหกรรมสุขภาพ เป็นการเปิดบูธผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยจะมีเคสของคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ดีแล้วบอกต่อ เจาะลึกข้อมูลเชิงลึกของผลิตภัณฑ์ 3. งาน NBP “NEW BUSINESS PROFESSIONAL” ปั้นธุรกิจสู่เงินล้าน โดยจะเป็นงานสัมมนาใหญ่ที่มีสมาชิกจากทั่วประเทศเข้ามาเรียนรู้ 9 ขั้นตอนสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจแบบมืออาชีพ 4. งาน LSC “LEADERSHIP CAMP” งานแคมป์เพื่อปลุกพลังใจ สร้างพลังทีม รวมพลังคิด พิชิตเป้าหมาย เป็นงานสัมมนา 2 วัน 1 คืน เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้นำในการทำงานเป็นทีม 5. งาน LCC  “LIFE CHANGING COURSE”  เป็นงานสัมมนาแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิตเรียนรู้ปรัชญาแห่งความสำเร็จ เพื่อดึงศักยภาพที่โดดเด่นของนักธุรกิจออกมาและใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและ 6. งาน I AM NUMBER 9 เป็นงานเฉลิมฉลองใหญ่ของปีเพื่อเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ ยังมีการนำโค้ชผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน เช่น ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบออนไลน์ คุณหมอที่มีความรู้ในโรคต่าง ๆ ที่เข้ามาให้ความรู้นักธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ  ส่วนระบบออนไลน์ 9 Digital ที่มีการพัฒนาให้สมาชิกสามารถใช้สื่อโซเชียล มีเดีย ได้อย่างเชี่ยวชาญ อาทิ การเปิดเพจ การใช้ติ๊กต็อก การใช้เฟซบุ๊ก การใช้ไลน์แอด และเทคนิคการยิงแอดได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ตรงตามเป้าหมายที่ต้องการ
  6. “9Lifestyle” การยกระดับคุณภาพชีวิตได้ไปท่องเที่ยวทั่วโลกกับ PR9 บริษัทมีแนวคิดในการยกระดับคุณภาพชีวิตของสมาชิก มีการพานักธุรกิจท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในปีนี้นอกจากทริปท่องเที่ยวภายในประเทศแล้ว ยังมีทริปท่องเที่ยวใหญ่ต่างประเทศได้แก่ประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์การจัดทริปท่องเที่ยวเพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ เป็นการเปิดโลกกว้างให้กับสมาชิก
  1. “9CSR”การแบ่งปันช่วยเหลือสังคม PR9 มีการแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อไปช่วยเหลือสังคม ทั้งการช่วยเหลือเด็ก ผู้สูงอายุ โรงพยาบาล และมูลนิธิต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี

โครงสร้างหลักทั้ง 7 ด้านนี้ คือ PR9 PLATFORM หรือ จิ๊กซอว์ความสำเร็จ ที่จะทำให้นักธุรกิจ PR9 ที่เข้ามาร่วมธุรกิจได้รับการสนับสนุนแบบครบวงจรและประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน

นอกจากนั้น สิ่งที่ PR9 เรายึดหลักในการทำธุรกิจอยู่ตลอดเวลาในการดำเนินธุรกิจ 10 ปีที่ผ่านมามีอยู่ 4 เรื่องหลัก ซึ่งประกอบไปด้วย 1.TRUST เรื่องความเชื่อมั่นและความซื่อสัตย์ในการทำธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ 2.INNOVATION บริษัทมีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในด้านเครื่องมือการทำธุรกิจและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตลอดเวลา 3.SOCIETY บริษัทต้องการสร้างสังคมดี ๆ ของความเป็นครอบครัว ความเป็นพี่น้อง โดยการสร้างสายสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง และ 4.HEALTHY บริษัทวางเป้าหมายต้องการให้ PR9 เป็นธุรกิจที่มุ่งเน้นในการสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้คนตลอดไป…..

PR9 สร้างคุณภาพชีวิต สร้างโอกาส เชื่อมต่อถึงกัน เติบโตไปพร้อมกัน

 

Loading